• Tin tức

VWB VETS STUDY TOUR 2024

Tin tức

VWB VETS STUDY TOUR 2024

Chuyến tham quan học tập được tổ chức rất chuyên nghiệp và tận tâm bởi Tổ chức Thú y không biên giới Bắc Mỹ tới Thủ đô Ottawa và Đảo Hoàng tử Edward, Canada trong hai tuần (từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 3 tháng 5 năm 2024) cho các thành viên tham gia từ 6 quốc gia trên ở Châu Phi và Châu Á, bao gồm Ghana, Keyna, Lào, Campuchia và Việt Nam. Cụ thể, các thành viên đến từ Việt Nam bao gồm TS. Phạm Đức Phúc, Viện trưởng Viện Sức khỏe Môi trường và Phát triển bền vững, Điều phối viên Mạng lưới Một sức khỏe các Trường Đại học Việt Nam (VOHUN), bà Phạm Thị Trang, Giảng viên Khoa Chăn nuôi Thú y, Trường Đại học Nông LâmThái Nguyên và bà Nguyễn Thị Thu Dung, Điều phối viên Quốc gia của VWB tại Việt Nam. 

VWB VETS STUDY TOUR 2024

 

Đây là một cơ hội học tập trải nghiệm vô giá, bao gồm vô số kiến ​​thức giáo dục và kinh nghiệm thực tế, đan xen các bài thuyết trình của các diễn giả khác nhau và các chuyến tham quan trang trại. Trong chuyến tham quan học tập, các thành viên tham gia đã có cơ hội gặp gỡ nhiều người, trao đổi và học hỏi được nhiều kiến ​​thức, trải nghiệm thực tế mới, hòa nhập văn hóa, xây dựng đội nhóm và kết nối. Lượng kiến ​​thức sâu rộng thu được trong nhiều chủ đề khác nhau như Bình đẳng giới, Phòng chống Bóc lột, Xâm hại và Quấy rối tình dục, Cách tiếp cận Một sức khỏe, Vấn đề Nhân quyền, Biến đổi khí hậu và Thích ứng, Kháng kháng sinh và đặc biệt là các chuyến thăm trang trại đã giúp các thành viên tham gia hiểu rõ hơn về cách tiếp cận Một sức khỏe cũng như các chủ đề xuyên suốt liên quan trong triển khai thực hiện và quản lý dự án, cách vận hành và quản lý trang trại cũng như việc áp dụng công nghệ cho canh tác bền vững ở Canada.Tất cả chúng tôi đều vui mừng được chia sẻ những kiến ​​thức và trải nghiệm mới này với đồng nghiệp, bạn bè và thành viên cộng đồng khi quay trở về Việt Nam. 

 

 

Chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tổ chức VWB vì đã cho chúng tôi cơ hội có được một hành trình tuyệt vời này và chúng tôi cũng vô cùng biết ơn đến bà Kristen, Katia, Megan và Danielle vì sự hỗ trợ và lòng hiếu khách tuyệt vời. Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời và khó quên!

VETS là một sáng kiến ​​kéo dài 8 năm (2020-2028) nhằm cải thiện phúc lợi kinh tế và xã hội cho những người bị thiệt thòi, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em gái, tại 6 quốc gia trên khắp Châu Phi và Châu Á. Với sự cộng tác của các đối tác địa phương, chương trình được thực hiện thông qua 190 tình nguyện viên người Canada làm công tác quốc tế và do Bộ Sự vụ toàn cầu Canada tài trợ.

 Nhận báo giá tốt